Cộng hòa Pháp

Cộng hòa Pháp

Tin tức

1

Bầu cử Pháp: Hollande khẳng định không đàm phán

Ứng cử viên tổng thống Pháp, Francois Hollande, khẳng định sẽ không có chuyện thương lượng với các đảng trong thời gian giữa 2 vòng bầu cử.

1

Giải bóng đá SV Việt Nam ở Pháp kết thúc tốt đẹp

Giải bóng đá "Những người bạn-NNB" năm 2012 - lần thứ 13 vừa kết thúc tốt đẹp tại sân vận động Suzanne Lenglen, thủ đô Paris.

1

Bắt đầu tranh cử tổng thống Pháp trên truyền thông

Chiến dịch tranh cử cho vòng một cuộc bầu cử Tổng thống Pháp đã chính thức bắt đầu trên trên đài truyền hình và phát thanh.

1

Pháp: Bắt đầu tranh cử tổng thống trên truyền thông

Trong thời gian vận động tranh cử, 10 ứng cử viên đều có cùng thời gian phát biểu trên các phương tiện truyền thanh và truyền hình.

1

Thương mại Việt Nam-Pháp tăng trưởng khả quan

Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Pháp trong tháng đầu năm 2012 có mức tăng trưởng khả quan, đạt 224,866 triệu euro, tăng 55,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Các mặt hàng xuất khẩu chủ lực tiếp tục tăng mạnh, đặc biệt là sản phẩm điện tử tăng 161%, đạt giá trị xuất khẩu hơn 64 triệu euro và lần đầu tiên vươn lên vị trí đứng đầu trong số các mặt hàng xuất khẩu sang Pháp.

1

Pháp mở chiến dịch rà soát các đối tượng cực đoan

Trong một chiến dịch truy quét rộng khắp, cảnh sát Pháp đã tiến hành rà soát các đối tượng Hồi giáo cực đoan tại nhiều thành phố.