Cộng hòa Pháp

Cộng hòa Pháp

Tin tức

1

Tướng Giáp: Là biểu tượng đấu tranh giành độc lập

Bí thư Đảng CS Pháp nói: "Cùng với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp là biểu tượng của đấu tranh giành độc lập của Việt Nam." Tướng Giáp cũng như các đồng chí của mình và cả dân tộc Việt Nam đã phải trải qua bao đau khổ, bất công... nhưng chưa bao giờ nhận diện nhầm kẻ thù, nhầm cuộc chiến. Họ đã chiến đấu chống lại các kẻ thù hùng mạnh được trang bị vũ khí tối tân và đã chiến thắng. Chiến thắng của họ đã khích lệ các dân tộc trên thế giới đứng lên và "tạo ra lịch sử."

1

Lễ kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Việt Nam tại Pháp

Ngày 2/9, Đại sứ quán Việt Nam ở Pháp đã tổ chức trọng thể lễ dâng hương và chiêu đãi trọng thể nhân 68 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9).

1

Đề nghị Pháp tăng học bổng cho sinh viên Việt Nam

Tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Pháp, Thủ tướng đề nghị Việt Nam và Pháp tăng cường hợp tác về nhiều lĩnh vực, trong đó có giáo dục.

1

Triển khai các biện pháp thúc đẩy quan hệ Việt-Pháp

Ngoại trưởng Laurent Fabius cho rằng Việt Nam và Pháp cần triển khai nhiều biện pháp cụ thể hơn nữa nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác.

1

Pháp tiếp tục là điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh

Pháp tiếp tục là quốc gia hấp dẫn nhất thế giới với khách du lịch nước ngoài, với lượng khách cao kỷ lục trong 2012 là 83 triệu lượt người.

1

Kỷ niệm Quốc khánh Cộng hòa Pháp tại TP.HCM

Hiện Pháp là nhà đầu tư châu Âu lớn thứ hai tại Việt Nam với số vốn 3,1 tỷ USD, là đối tác thương mại lớn thứ ba của Việt Nam.