Vương quốc Đan Mạch

Vương quốc Đan Mạch

Tin tức

1

Lễ kỷ niệm 40 năm trị vì của nữ hoàng Đan Mạch

Ngày 14/1, Đan Mạch kỷ niệm 40 năm trị vì của nữ hoàng Margrethe II, một trong những vị vua được yêu mến và thông thái nhất châu Âu.

1

93 triệu USD cho chương trình nước sạch nông thôn

Đại diện Chính phủ Australia, Đan Mạch, Anh và Bộ NN&PTNT đã ký tài trợ 93 triệu USD cho chương trình nước sạch, vệ sinh môi trường.

1

Vào thị trường EU: Chất lượng luôn phải là số một

Với 27 nước, khu vực EU là thị trường rộng lớn, có nhiều triển vọng cho các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn để vào thị trường này cũng rất khắt khe, đặc biệt từ năm 2012 trở đi, khi khu vực này siết chặt hơn ưu đãi dành cho các nước đang phát triển. Để khẳng định chỗ đứng cho hàng hóa tại thị trường này, Tham tán thương mại Việt Nam tại các quốc gia trong khu vực đã khuyến cáo doanh nghiệp Việt Nam cần đặc biệt coi trọng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

1

Thái tử Đan Mạch Frederik thăm TP Hồ Chí Minh

Tại TP Hồ Chí Minh, ngày 30/11, Thái tử Đan Mạch Frederik đã dự các hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đan Mạch.

1

Thái tử Frederik dự liên hoan nghệ thuật đường phố

Tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và Thái Tử Frederik đã đánh trống khai mạc Liên hoan nghệ thuật đường phố Hà Nội.

1

Việt Nam - Đan Mạch hợp tác về phát triển điện gió

Thời gian tới, Đan Mạch sẽ hợp tác với Việt Nam xây dựng và vận hành những trang trại gió ổn định tại nhiều địa phương trên cả nước.