Tin tức

1

Học sinh Việt kiều ở CPC khai giảng năm học mới

Gần 300 em học sinh Việt kiều Trường Khmer-Việt Nam Tân Tiến tại Phnom Penh, Campuchia, phấn khởi bước vào năm học mới 2013-2014.

1

Chắp cánh ước mơ làm việc ở Anh cho sinh viên Việt

Hội Trí thức trẻ Việt Nam tại Vương quốc Anh chắp cánh cho ước mơ về việc làm sau khi tốt nghiệp của du học sinh Việt Nam tại đây.

1

CPC cáo buộc ông Rainsy chống lại lợi ích quốc gia

Việc ông Sam Rainsy ra nước ngoài để vận động cắt giảm viện trợ, đầu tư đối với Campuchia là việc làm đi ngược lại lợi ích quốc gia.

1

Tướng Giáp: Là biểu tượng đấu tranh giành độc lập

Bí thư Đảng CS Pháp nói: "Cùng với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp là biểu tượng của đấu tranh giành độc lập của Việt Nam." Tướng Giáp cũng như các đồng chí của mình và cả dân tộc Việt Nam đã phải trải qua bao đau khổ, bất công... nhưng chưa bao giờ nhận diện nhầm kẻ thù, nhầm cuộc chiến. Họ đã chiến đấu chống lại các kẻ thù hùng mạnh được trang bị vũ khí tối tân và đã chiến thắng. Chiến thắng của họ đã khích lệ các dân tộc trên thế giới đứng lên và "tạo ra lịch sử."

1

Anh: Rời khỏi EU là hành động tự sát về kinh tế

Phó Thủ tướng Nick Clegg cho rằng việc rút khỏi EU sẽ khiến Anh bị cô lập và không được các cường quốc trên thế giới coi trọng.

1

Hình ảnh ấn tượng về binh lính Đức tại Afghanistan

Đức chính thức bàn giao doanh trại đóng quân của các đơn vị quân đội nước này tại tỉnh Kunduz cho các lực lượng an ninh Afghanistan.