Đặc khu hành chính Hongkong thuộc CHND Trung Hoa

Đặc khu hành chính Hongkong thuộc CHND Trung Hoa

Tin tức

1

Người chuyển giới Hong Kong được quyền kết hôn

Một phụ nữ chuyển giới ở Hong Kong đã thắng kiện trong một phiên tòa mang tính bước ngoặt, cho phép cô được kết hôn với bạn trai.

1

Việt Nam: thị trường hấp dẫn doanh nhân Hong Kong

Tờ Skypost của Hong Kong số ra ngày 2/5 dẫn lời phát biểu của ông Jonathan Choi, Chủ tịch Tập đoàn Sunwah cho rằng Việt Nam đang sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư của các doanh nhân Hong Kong như: chính sách thu hút vốn nước ngoài, thủ tục thuế đơn giản, giá nhân công thấp... Tuy nhiên, ông Jonathan Choi cũng cảnh báo rằng, các doanh nhân Hong Kong tuyệt đối không nên có ý nghĩ kiếm tiền nhanh ở đây mà hoạt động đầu tư phải có tầm nhìn dài hạn.

1

Kiều bào tại Hong Kong, Ma Cao vui Tết Quý Tỵ

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hong Kong và Ma Cao (Trung Quốc) tổ chức liên hoan mừng Xuân Quý Tỵ cho bà con kiều bào trên địa bàn.

1

Vận động viên marathon giải nghệ ở tuổi thứ... 101

Fauja Singh, người lớn tuổi nhất trên thế giới chạy marathon, sẽ giải nghệ sau lần chạy cuối cùng ở Hong Kong vào tháng tới.

1

Hong Kong sẽ điều tra về việc UBS thao túng lãi suất

Cơ quan Quản lý Tiền tệ Hong Kong sẽ điều tra việc UBS, ngân hàng thương mại lớn nhất Thụy Sĩ, có thể gian lận lãi suất liên ngân hàng.

1

300 chó được tập trung để chải răng tại Hong Kong

Ngày 9/12, hơn 300 chú chó đã được tập trung... chải răng tại Hong Kong, Trung Quốc trong một nỗ lực thiết lập kỷ lục thế giới mới.