Liên bang Thụy Sĩ

Liên bang Thụy Sĩ

Tin tức

1

Ai Cập: Phát hiện mộ nữ ca sỹ cách đây 3.000 năm

Các nhà khảo cổ học Thụy Sĩ đã phát hiện ra ngôi mộ của một nữ ca sỹ có niên đại gần 3.000 năm trong Thung lũng các vị vua Ai Cập.

1

Hoàn thiện kỹ năng lập dự thảo kế hoạch phát triển

Cán bộ 25 phường, xã thành phố Nam Định được tập huấn “Hoàn thiện kỹ năng lập bản dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 2012.”

1

Vào thị trường EU: Chất lượng luôn phải là số một

Với 27 nước, khu vực EU là thị trường rộng lớn, có nhiều triển vọng cho các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn để vào thị trường này cũng rất khắt khe, đặc biệt từ năm 2012 trở đi, khi khu vực này siết chặt hơn ưu đãi dành cho các nước đang phát triển. Để khẳng định chỗ đứng cho hàng hóa tại thị trường này, Tham tán thương mại Việt Nam tại các quốc gia trong khu vực đã khuyến cáo doanh nghiệp Việt Nam cần đặc biệt coi trọng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

1

Việt Nam tham gia hội chợ quốc tế Bazaar 2011

Gian hàng Việt Nam ở hội chợ quốc tế Bazaar nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em khó khăn trên thế giới, thu hút đông đảo khách tham quan.

1

DN Thụy Sĩ muốn hỗ trợ phát triển hạ tầng TP HCM

Các doanh nghiệp Thụy Sĩ mong muốn được giúp TP HCM giải quyết các thách thức đang gặp phải, nhất là về phát triển cơ sở hạ tầng.

1

Việt Nam tạo điều kiện cho doanh nghiệp Thụy Sỹ

Chiều 16/11, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã tiếp Quốc Vụ khanh Bộ Kinh tế Thụy Sỹ Marie Garienlle Ineichen.