Vương quốc Tây Ban Nha

Vương quốc Tây Ban Nha

Tin tức

1

Dân Tây Ban Nha phản đối cắt ngân sách giáo dục

Hàng nghìn giáo viên, phụ huynh và học sinh ở Madrid tuần hành phản đối việc cắt giảm ngân sách cho cấp giáo dục trung học khu vực.

1

Tây Ban Nha duyệt biện pháp chống khủng hoảng

Chính phủ Tây Ban Nha đã thông qua gói biện pháp mới chống khủng hoảng nhằm thực hiện các cam kết cắt giảm thâm hụt ngân sách.

1

Sao Real Madrid bày tỏ nguyện vọng được ra đi

Không có được chỗ đứng tại Real, trung vệ Raul Albiol hiện đang bày tỏ mong muốn được ra đi và rất có thể điểm đến sẽ là Man City.

1

Tám ngân hàng châu Âu không vượt qua sát hạch

Cơ quan quản lý ngành ngân hàng châu Âu (EBA) cho biết trong cuộc sát hạch về khả năng chống đỡ trước các cú sốc tài chính do cơ quan này tiến hành mới đây, 8 trong tổng số 91 ngân hàng của châu Âu đã không vượt qua được cuộc sát hạch. Trong cuộc sát hạch về khả năng đối phó trước các cú sốc giả định như thị trường chứng khoán trượt dốc, thị trường bất động sản đóng băng, bị đánh tụt hạng tín dụng hay một cuộc suy thoái kéo dài hai năm, EBA cho biết 5 ngân hàng của Tây Ban Nha, 2 ngân hàng của Hy Lạp và 1 ngân hàng của Áo không đáp ứng được các yêu cầu mới về vốn và đang phải đối mặt với sức ép ngày càng tăng từ cuộc khủng hoảng nợ của khu vực sử dụng đồng tiền chung châu Âu (Eurozone).

1

"Nghi án" E.coli: Tây Ban Nha yêu cầu bồi thường

Bộ trưởng Nông nghiệp Tây Ban Nha Rosa Aguilarr ngày 6/7 tuyên bố, Madrid sẽ yêu cầu Liên minh châu Âu bồi thường 80 triệu euro.

1

Alves chỉ ra "điểm yếu" của Messi khi đá ở Argentina

Alves cho rằng Messi không đạt phong độ cao khi thi đấu tại Argentina là do không có được sự hỗ trợ tốt từ đồng đội như ở Barca.