Cộng hòa Liên bang Đức

Cộng hòa Liên bang Đức

Tin tức

1

Hội đồng hương Hà Tĩnh kỷ niệm ngày thành lập tỉnh

Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Đức vừa tổ chức buổi lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập hội và 180 năm ngày thành lập tỉnh Hà Tĩnh.

1

Thành lập Hội đồng hương Ninh Bình tại Đức

Hội đồng hương Ninh Bình tại Cộng hòa Liên bang Đức đã chính thức được thành lập tại Trung tâm Thương mại Đồng Xuân ở Berlin.

1

Na Uy cho IMF vay hơn 9 tỷ USD để hỗ trợ châu Âu

Thủ tướng Na Uy Jens Stoltenberg cho biết nước này đã cho IMF vay khoảng 7 tỷ euro (9,2 tỷ USD) nhằm thúc đẩy nền kinh tế châu Âu.

1

Hãng Samsung đã rút đơn kiện iPhone 4S tại Đức

Các nguồn tin công nghệ rò rỉ vừa tiết lộ rằng, Samsung đã rút đơn kiện nhắm vào Apple tại Đức do cáo buộc không đủ sức thuyết phục.

1

Vào thị trường EU: Chất lượng luôn phải là số một

Với 27 nước, khu vực EU là thị trường rộng lớn, có nhiều triển vọng cho các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn để vào thị trường này cũng rất khắt khe, đặc biệt từ năm 2012 trở đi, khi khu vực này siết chặt hơn ưu đãi dành cho các nước đang phát triển. Để khẳng định chỗ đứng cho hàng hóa tại thị trường này, Tham tán thương mại Việt Nam tại các quốc gia trong khu vực đã khuyến cáo doanh nghiệp Việt Nam cần đặc biệt coi trọng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

1

Doanh nhân Cottbus ủng hộ “Quỹ trái tim cho em”

Hội doanh nhân thành phố Cottbus ở Đức đã trao tặng số tiền 2.070 euro để ủng hộ “Quỹ Trái tim cho em” của Đài Truyền hình Việt Nam.