Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland

Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland

Tin tức

1

Nước Anh hứng chịu cơn bão tồi tệ nhất 10 năm qua

Nước Anh đã phải đối mặt với tình trạng hỗn loạn giao thông khi cơn bão tồi tệ nhất một thập kỷ qua đổ bộ vào Tây Nam nước này.

1

Đầu tư ảo - sân chơi bổ ích cho sinh viên Việt tại Anh

Với giá trị giải thưởng 2.000 bảng Anh, cuộc thi đầu tư ảo Thử thách Đầu tư III sẽ mang lại cơ hội việc làm cho người chiến thắng.

1

Chắp cánh ước mơ làm việc ở Anh cho sinh viên Việt

Hội Trí thức trẻ Việt Nam tại Vương quốc Anh chắp cánh cho ước mơ về việc làm sau khi tốt nghiệp của du học sinh Việt Nam tại đây.

1

Anh: Rời khỏi EU là hành động tự sát về kinh tế

Phó Thủ tướng Nick Clegg cho rằng việc rút khỏi EU sẽ khiến Anh bị cô lập và không được các cường quốc trên thế giới coi trọng.

1

Trí thức trẻ Việt Nam ở Anh giúp sinh viên lập nghiệp

VietPro vừa ký thỏa thuận thiết lập quan hệ đối tác với VTCorp nhằm tăng trợ giúp sinh viên Việt ở Xứ sở sương mù trong lập nghiệp.

1

Chủ quyền Gibraltar: Chưa có dấu hiệu giảm nhiệt

Yêu cầu được đưa ra trong bối cảnh tranh cãi ngoại giao giữa Anh và Tây Ban Nha về chủ quyền Gibraltar chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Ngày 16/8, Thủ tướng Anh David Cameron đã đề nghị Liên minh châu Âu (EU) cử lực lượng giám sát viên tới tuyến đường biên giới giữa vùng lãnh thổ Gibraltar và Tây Ban Nha để đảm bảo rằng sẽ không còn những biện pháp tăng cường kiểm soát người và phương tiện giao thông qua lại khu vực này.